No announcement yet.
X

[Help] Máy tính kết nối mạng chập chờn.

  • Filter
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • [Help] Máy tính kết nối mạng chập chờn.

    ko hiểu sao máy em bị gì tự nhiên nó ko cho vào mạng,cả modem nữa phải reset lại nó mới chạy bình thường nhưng được 1 lúc sau nó lại bị vậy.bác sỹ cho em hỏi nguyên nhân đó từ đâu ạ,có phải do virus ko ạ.
    p/s : máy em có chạy 1 webserver nhỏ dùng no-ip để update cho ip động.
    em mong các bác sỹ giúp,em cám ơn rất rất nhiều ạ.

    bác sỹ ơi bác sỹ đi đâu rồi huhuhu
    Last edited by TuanAnh37; 01/10/10, 04:59 PM. Lý do: Edit tiêu đề.

  • #2
    ý bạn nói bác sĩ, nào. Bác sĩ LK, bác sĩ ADM, bác sĩ Duymeo, bác sĩ TA, bác sĩ dangkien, bác sĩ Quang Ha,vv.vv.Nếu là một trong số các anh ý thì đều không phải .Vì ở đây không có ai là bác sĩ cả .

    Comment


    • #3
      Chào bạn nhactre8x,

      Để phù hợp với nội dung bài viết, mình chuyển topic của bạn sang box Kinh nghiệm - Thủ thuật. Các bạn tiếp tục trao đổi hỗ trợ bạn chủ topic nhé.

      Thân,
      Do your best, the rest will come

      Comment


      • #4
        ai giúp đc máy tính em thì đều là bác sỹ cả

        Comment


        • #5
          Nguyên văn bởi nhactre8x Xem bài viết
          ai giúp đc máy tính em thì đều là bác sỹ cả
          Bạn dùng bác sĩ Bkav Home và Scan toàn bộ máy theo hướng dẫn ở đâyrồi thông báo kết quả nhé.

          Comment


          • #6
            em scan vài lần rồi chẳng có con nào cả

            Comment


            • #7
              Nguyên văn bởi nhactre8x Xem bài viết
              em scan vài lần rồi chẳng có con nào cả
              Em làm theo hướng dẫn này nhé, tuy nhiên nếu có điều kiện em thử dùng một máy tính khác và dùng cái Modem đó để kiểm tra kết nối Internet xem có ổn định hay không? Cũng có thể nguyên nhân là do Modem, chúng ta nên loại trừ các khả năng xảy ra.
              Nguyên văn bởi BkavDoc Xem bài viết
              Hướng dẫn sử dụng BkavHomeTool


              I. Thao tác kiểm tra máy tính và gửi log về trung tâm hỗ trợ khách hàng Bkav:

              Bước 1: Bạn hãy chạy file BkavHomeTool.exe(link download: http://www.bkav.com.vn/home/download/BkavHomeTool.exe)
              Trong bước này, để cẩn thận, bạn có thể đổi tên file BkavHomeTool.exe thành Tool.bat hoặc Tool.com vì một số loại virus không cho người dùng kích hoạt file .exe.

              Bước 2: Để ghi log, trên cửa sổ chương trình hiện ra bạn click vào nút “Ghi log…”


              Bước 3: Chương trình hiện ra cửa sổ mới, bạn hãy chọn thư mục để lưu file log (như Desktop), rồi chọn OK





              Bước 4: Chương trình sẽ ghi log ra file Kiemtra2009.bkc tại thư mục đã chọn.
              Nếu bạn sử dụng BkavPro, hãy gửi kèm file này về địa chỉ mail dành riêng cho khách hàng BkavPro được in trên thẻ bản quyền của BkavPro.

              Nếu bạn sử dụng BkavHome, hãy gửi file này về địa chỉ mail: Bkav@Bkav.com.vn




              II. Thao tác xử lý và gửi mẫu virus về trung tâm hỗ trợ khách hàng Bkav:

              Sau khi nhận được file Kiemtra2009.bkc bạn gửi, Bkav sẽ phân tích và gửi lại cho bạn file Xuly.dat qua email của bạn.
              Bước 1: Sau khi nhận được file Xuly.dat, bạn hãy lưu file này trên màn hình nền Desktop, sau đó chạy BkavHomeTool.exe lên và click vào nút "Lấy mẫu nhanh…" (Nếu bạn đã đổi tên BkavHomeTool.exe thành Tool.com hoặc Tool.bat thì hãy kick chọn file tương ứng)



              Bước 2: Chương trình sẽ xuất hiện cửa sổ mới, bạn hãy chọn thư mục để lưu file Mau2009.bkc (như Desktop), rồi chọn OK


              Bước 3: Nếu cửa sổ “Virus Alert!” xuất hiện, click nút "Tiếp" để thực hiện xử lý virus


              Bước 4: Click vào “Đóng lại” khi xuất hiện nút này


              Bước 5: Bạn hãy reply mail Bkav gửi cho bạn, kèm theo đó là file Mau2009.bkc. Khi nhận được file Mau2009.bkc, Bkav sẽ phân tích, nếu đó là virus mới hoặc biến thể mới của virus, Bkav sẽ câp nhật vào phiên bản mới của Bkav


              Nguồn: www.bkav.com.vn

              Comment


              • #8
                bị tình trạng mạng chập chờn có thể do xung đột phần mềm gây ra, hoặc do đường truyền từ ngoài vào của bạn nó sắp hư, hoặc do modem của bạn sắp lên được, cũng có thể mobdem của bạn chỉnh chưa đúng chuẩn đầu vào, để kiểm tra đường truyền tín hiệu bạn có thể mua máy đó, kiểm tra modem thì bạn mua cái khác, kiểm tra phần mềm thì bạn lấy máy tính khác lắp vào thử, nói chung là vẫn còn 1 cách đơn giản giải quyết tất cả các vấn đề trên, bạn muốn biết thì pm nick yahoo mình: thien05ct01

                Comment


                • #9
                  Khả năng do điện yếu. nếu điện áp giảm dưới 190V là mordem tự reset rồi. Mà mỗi lần reset nó phải mất 5-10 phút để vào mạng lại.
                  Nếu một ngày em bỗng nói yêu anh
                  Trái tim cô đơn không còn thao thức nữa
                  Hay nỗi nhớ hằng đêm về gõ cửa?
                  Kéo giấc mơ gầy hoang hoải tận nơi đâu.

                  Anh nói rằng mình là hai thế giới khác nhau
                  Giữa đời thực nhiều điều quan trọng lắm
                  Yêu làm chi giữa mênh mông xa thẳm
                  Một chút buồn, nhưng lại chẳng phân vân./

                  Chưa bao giờ em dám nói yêu anh
                  Vẫn hi vọng một ngày mai thay đổi
                  Đối với em hạnh phúc là chờ đợi
                  Ai cũng có quyền mơ mộng phải không anh?

                  Comment


                  • #10
                    Co the la do hong modem do ban. Minh cung bi y het nhu ban luon.Keu tho den sua thi no bao hong modem, den hom qua di mua modem moi thi da dung binh thuong tro lai.Chuc ban may man
                    p/s: xin loi cac mod minh viet khong dau vi dang dung dien thoai de post bai
                    Có thể là do hỏng modem đó bạn. Mình cũng bị y hệt như bạn luôn. Kêu thợ đến sửa thì nó báo hỏng modem, đến hôm qua đi mua modem mới thì đã dùng bình thường trở lại. Chúc bạn may mắn.

                    -------EDITED BY ngocduyai--------
                    P.S: Nếu bạn dùng NOKIA hoặc SAMSUNG, bạn có thể viết bài có dấu bằng trình duyệt của điện thoại. Lưu ý với bạn và những bạn khác, nếu mua modem khác, ta cần thông báo cho bên ISP (nơi cung cấp dịch vụ Internet cho mình) vào để cài lại thông số cấu hình cho modem. Việc tự thay modem sẽ không thể khắc phục tình trạng này.

                    -------- End----------
                    Thân mến.
                    Last edited by N.Ngọc Duy Ái; 03/10/10, 05:28 PM. Lý do: Bổ sung nội dung

                    Comment

                    Working...
                    X

                    Debug Information