No announcement yet.

Lỗi "preparing your desktop"

  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Lỗi "preparing your desktop"

    Thi thoảng mình logon vào máy tính, sau khi nhập mật khẩu đăng nhập thì nó hiện lên dòng chữ "preparing your desktop" vào bên trong thì không có gì hết, các thiết lập của mình đều mất, máy như trở về trạng thái đầu tiên khi mới cài lại win vậy. Tắt đi bật lại nhiều lần thi thoảng lại trở lại bình thường. Nhưng lâu lâu lại bị như vậy Mình đã tìm kiếm thông tin lỗi này trên mạng mà chưa thấy cách xử lý nào hiệu quả và triệt để.
    Kiểm tra trong C:/User của máy thì vẫn còn nguyên ko mất gì.
    Hiện tượng này như kiểu Windows ko nhận user hay dùng của mình ấy
    Mình dùng Win7 64 bít. Có bạn nào biết cách xử lý giúp mình với
    [CENTER][FONT=Lucida Sans Unicode][SIZE=3][COLOR=Red][B]I need You tonight... [/B][/COLOR][/SIZE][/FONT]
    [/CENTER]

  • #2
    Nguyên văn bởi SrrBaby Xem bài viết
    Thi thoảng mình logon vào máy tính, sau khi nhập mật khẩu đăng nhập thì nó hiện lên dòng chữ "preparing your desktop" vào bên trong thì không có gì hết, các thiết lập của mình đều mất, máy như trở về trạng thái đầu tiên khi mới cài lại win vậy. Tắt đi bật lại nhiều lần thi thoảng lại trở lại bình thường. Nhưng lâu lâu lại bị như vậy Mình đã tìm kiếm thông tin lỗi này trên mạng mà chưa thấy cách xử lý nào hiệu quả và triệt để.
    Kiểm tra trong C:/User của máy thì vẫn còn nguyên ko mất gì.
    Hiện tượng này như kiểu Windows ko nhận user hay dùng của mình ấy
    Mình dùng Win7 64 bít. Có bạn nào biết cách xử lý giúp mình với
    Chào bạn,

    Khi gặp lỗi, bạn thử thực hiện như sau:

    Nhấn tổ hợp phím Ctrl + Alt + Delete >> Start Task Manager >> chọn tab Processes >> chọn tiến trình explorer.exe >> nhấn vào nút lệnh End Process.

    Chọn File >> New Task (Run...) >> gõ cmd sau đó nhấn Enter.

    Tại cửa sổ cmd, gõ lệnh (kết thúc mỗi lệnh bằng phím Enter):

    set userprofile=c:\users\tên user đang sử dụng

    explorer


    Sau đó khởi động lại.

    Giải pháp ban đầu là như thế, bạn thực hiện và phản hồi kết quả nhé !

    Chúc bạn thành công !
    Lần sửa cuối bởi Đức Toàn; 13/05/11, 11:13 PM.

    Comment


    • #3
      Cái này bị lỗi user đây mà. Mới bị mấy ngày trước, lục mấy topic trên mạng hướng dẫn fix ko được. Đành phải xóa cái account đó đi rùi tạo acc mới.

      Ko bít cách của pác huynhdangductoan có fix được ko nhỉ
      [SIZE=3][URL="http://www.d2design.info/home/Thiet-ke-thuong-hieu.html"]Thiết kế thương hiệu[/URL] | [URL="http://www.d2design.info/home/Thiet-ke-quang-cao/Thiet-ke-Brochure.html"]Thiết kế brochure[/URL] | [URL="http://www.d2design.info/home/Thiet-ke-quang-cao/Thiet-ke-Lich-tet-Lich-doc-quyen.html"]Thiết kế lịch tết[/URL]
      [/SIZE]

      Comment


      • #4
        Nguyên văn bởi frd4ever Xem bài viết
        Cái này bị lỗi user đây mà. Mới bị mấy ngày trước, lục mấy topic trên mạng hướng dẫn fix ko được. Đành phải xóa cái account đó đi rùi tạo acc mới.

        Ko bít cách của pác huynhdangductoan có fix được ko nhỉ
        Nếu gặp lại lỗi này, bạn thử cách mình hướng dẫn xem có được không nhé .

        Comment


        • #5
          Re: Lỗi "preparing your desktop"

          máy đứa bạn bị lỗi này đây. đã thử cách trên nhưng vẫn ko đc.

          Comment


          • #6
            Re: Lỗi "preparing your desktop"

            Các bạn nên dùng System Restore
            - Đầu tiên, nhấn nút Start, gõ System Restore vào hộp thoại tìm kiếm và nhấn Enter.
            - Chờ trong giây lát, một hộp thoại hiện ra. Tại hộp thoại này, bạn có thể chọn một điểm khôi phục (restore point) được hệ thống cho là tốt nhất nhất (là thời điểm gần nhất mà hệ thống hoạt động ổn định). Hoặc bạn cũng có thể đánh dấu vào tùy chọn ‘Choose a different restore point’ để tự mình tìm ra nguyên do khiến cho hệ thống bị thay đổi và chọn một thời điểm khác phù hợp hơn. Nhấn Next để tiếp tục.
            Lưu ý: trong trường hợp hộp thoại System Restore không hiển thị 2 tùy chọn như hình ảnh trên, bạn chỉ việc nhấn Next để tiếp tục.
            Ở bước tiếp theo, quá trình sẽ hiển thị một danh sách các điểm khôi phục khác nhau, và lời giới thiệu về thời điểm và lý do chúng được khởi tạo. Dựa vào danh sách này, bạn có thể biết được nguyên do gây ra tình trạng hệ thống hoạt động không ổn định.
            Chọn một thời điểm bất kỳ mà bạn cho rằng đó là thời điểm mà hệ thống chưa bị trục trặc, Ví dụ, bạn cho rằng hệ thống bị trục trặc sau khi gỡ bỏ phần mềm Microsoft Outlook vào ngày 18 tháng 2, do vậy bạn nên chọn để khôi phục hệ thống về trạng thái vào thời điểm trước đó
            Sau khi đã chọn được điểm khôi phục phù hợp, điều cần làm tiếp theo là nhấn vào nút Scan for affected programs. Điều này sẽ giúp hệ thống scan và loại bỏ các phần mềm có thể ảnh hưởng đến điểm khôi phục mà bạn chọn. (Đảm bảo rằng hệ thống sau khi khôi phục sẽ đạt được tình trạng ổn định nhất).
            Sau khi quá trình scan kết thúc, hộp thoại kết quả sẽ được hiển thị, cho phép bạn thấy phần mềm hoặc driver nào đã bị xóa, và những phần mềm nào sẽ được khôi phục về trạng thái cũ. Đây là những thông tin quan trọng để bạn có thể chọn đúng thời điểm khôi phục phù hợp.
            Nếu một vài phần mềm hoặc driver quan trọng nằm trong danh sách bị xóa, bạn có thể thử với một điểm khôi phục khác phù hợp hơn.
            Sau khi đã chọn được 1 điểm khôi phục ưng ý, nhấn Next để sang bước tiếp theo. Nhấn Finish tại hộp thoại này để bắt đầu quá trình khôi phục hệ thống.
            Kích Yes ở hộp thoại cảnh báo hiện ra sau đó để tiếp tục.
            Bây giờ, quá trình khôi phục hệ thống sẽ bắt đầu. Bạn sẽ thấy một vài hộp thoại hiển thị trong khi quá trình diễn ra.
            Khi quá trình khôi phục hệ thống hoàn thành, máy tính sẽ tự khởi động lại. Sau khi trở lại Windows, bạn sẽ nhận được một hộp thoại thông báo rằng hệ thống đã được khôi phục lại trạng thái vào ngày giờ mà bạn đã chọn (tùy thuộc vào điểm khôi phục bạn đã xác nhận ở trên
            Bây giờ, hệ thống sẽ được hoạt động ổn định. Dữ liệu của bạn vẫn còn nguyên, tuy nhiên, một vài phần mềm bạn sẽ phải cài đặt lại.
            Mình cũng bị nhưng sửa rùi đó!
            Lần sửa cuối bởi Duc Nambo; 24/04/13, 02:36 PM.

            Comment

            Working...
            X

            Debug Information

            1