No announcement yet.

Chương trình tập luyện tăng chiều cao

  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Re: Chương trình tập luyện tăng chiều cao

    rất khâm phục bạn ngatnguong . mình cũng muốn tăng thêm chiều cao nên cũng thử lên chương trình tập luyện:
    Chạy bộ 15 phút
    Lên xà 5 lần/hiệp
    Hít đất 20 lần/hiệp
    Nhảy dây 200 lần/hiệp
    Lên cơ bụng 30 lần/ hiệp
    Đeo tạ chân...
    Rảnh đi bơi nữa
    Chia ra 4 buổi sáng trưa chiều tối 2 buổi chính là sáng và chiều còn 2 buổi còn lại chỉ tập Lên xà, Lên cơ bụng và hít đất... (tại tập tại nhà mà) mỗi thứ tập ~ 5 hiệp
    Số lần mỗi hiệp hơi ít do mới tập nhưng sẽ tăng lên sau này...
    Không biết như vậy đã ổn chưa nhỉ, Mọi người có kinh nghiệm cho ý kiến thêm, có bài tập gì bổ ích bổ sung với... Tại cũng là sinh viên nên ko phải lúc nào cũng đủ thời gian để tập hết tất cả bài tập.
    Lần sửa cuối bởi spy_eco; 04/02/12, 12:49 PM.

    Comment


    • Re: Chương trình tập luyện tăng chiều cao

      Nguyên văn bởi spy_eco Xem bài viết
      rất khâm phục bạn ngatnguong . mình cũng muốn tăng thêm chiều cao nên cũng thử lên chương trình tập luyện:
      Chạy bộ 15 phút
      Lên xà 5 lần/hiệp
      Hít đất 20 lần/hiệp
      Nhảy dây 200 lần/hiệp
      Lên cơ bụng 30 lần/ hiệp
      Đeo tạ chân...
      Rảnh đi bơi nữa
      Chia ra 4 buổi sáng trưa chiều tối 2 buổi chính là sáng và chiều còn 2 buổi còn lại chỉ tập Lên xà, Lên cơ bụng và hít đất... (tại tập tại nhà mà)
      Số lần mỗi hiệp hơi ít do mới tập nhưng sẽ tăng lên sau này...
      Không biết như vậy đã ổn chưa nhỉ, Mọi người có kinh nghiệm cho ý kiến thêm, có bài tập gì bổ ích bổ sung với... Tại cũng là sinh viên nên ko phải lúc nào cũng đủ thời gian để tập hết tất cả bài tập.
      Ngoài các bài tập bạn đã nói, mọi người cũng hay tập theo chương trình trong mấy quyển sách dạy tăng chiều cao, có thiết kế chương trình cho m, tập những gì, thời gian bao lâu lun. B chịu khó đọc tý thì sẽ tập được bài bản và hiệu quả hơn. M cũng đang theo.link download nè
      http://www.4shared.com/office/O5Ww3H...ease_your.html

      Comment


      • Re: Chương trình tập luyện tăng chiều cao

        Nguyên văn bởi victoria110 Xem bài viết
        Ngoài các bài tập bạn đã nói, mọi người cũng hay tập theo chương trình trong mấy quyển sách dạy tăng chiều cao, có thiết kế chương trình cho m, tập những gì, thời gian bao lâu lun. B chịu khó đọc tý thì sẽ tập được bài bản và hiệu quả hơn. M cũng đang theo.link download nè
        http://www.4shared.com/office/O5Ww3H...ease_your.html
        Chào mọi người!em đã đọc hết từ trang 1-8 thì em mới thấy được nghị lực cua anh ngatnguong là rất lớn!em cũng cùng hoàn cảnh với anh ngatnguong năm nay 16t mà cũng chỉ cao có 1m55,em thấy chiều cao của em dừng lại từ năm lớp 9,bố mẹ em cũng lùn.vậy m.n có thể chỉ cho em bài tập nào hữu hiệu nhất chơ tuổi của em không?mà cho em hỏi cái,em ở dưới quê nên không biết mua tạ chân ở đâu,vậy có thể bỏ bài tập tạ chân được không?tkanh m.n

        Comment


        • Re: Chương trình tập luyện tăng chiều cao

          Tập thể dục thể thao đều đặn , cơ bản nhất là chạy bộ
          Ăn ngủ điều độ , sinh hoạt lành mạnh, luôn vui vẻ lạc quan , tránh thức đêm , ngủ ngày nhiều ... là những yếu tố chính xác đầu tiên bạn nên nghỉ tới, 16 tuổi là chưa phải lo lắm, mình mãi sau này mới cao lên chứ tầm tuổi đấy vẫn thấp hơn bạn bè, nhiều yếu tố lắm nhưng đừng lo lắng
          Mr.A

          Comment


          • Re: Chương trình tập luyện tăng chiều cao

            Nguyên văn bởi yeuductrong Xem bài viết
            Tập thể dục thể thao đều đặn , cơ bản nhất là chạy bộ
            Ăn ngủ điều độ , sinh hoạt lành mạnh, luôn vui vẻ lạc quan , tránh thức đêm , ngủ ngày nhiều ... là những yếu tố chính xác đầu tiên bạn nên nghỉ tới, 16 tuổi là chưa phải lo lắm, mình mãi sau này mới cao lên chứ tầm tuổi đấy vẫn thấp hơn bạn bè, nhiều yếu tố lắm nhưng đừng lo lắng
            ọ!vậy à?thank anh nhé,em cũng phải thủ lỗ lực tạp đây!

            Comment


            • Re: Chương trình tập luyện tăng chiều cao

              Nguyên văn bởi Handsome358 Xem bài viết
              Chào mọi người!em đã đọc hết từ trang 1-8 thì em mới thấy được nghị lực cua anh ngatnguong là rất lớn!em cũng cùng hoàn cảnh với anh ngatnguong năm nay 16t mà cũng chỉ cao có 1m55,em thấy chiều cao của em dừng lại từ năm lớp 9,bố mẹ em cũng lùn.vậy m.n có thể chỉ cho em bài tập nào hữu hiệu nhất chơ tuổi của em không?mà cho em hỏi cái,em ở dưới quê nên không biết mua tạ chân ở đâu,vậy có thể bỏ bài tập tạ chân được không?tkanh m.n
              không cần tạ chân đâu em. xóm a cũng có mấy đứa không cao được có 1m52 ak mà theo mình tư vấn sau hơn 1 tháng lên gần 2cm mà cả nhà nó ai cũng thấp. em cứ tập các kéo dãn cơ thể thì anh không nói nữa, đồng thời ăn uống như thế này : tăng cường ăn rau xanh, thịt nhưng đừng ăn thịt mỡ, hạn chế ăn các đồ ngọt, không dùng các chất kích thích như rượu bia,thuốc lá,chè, cfe. ăn thêm trứng, cá, cà chua (không nên ăn cà chua xanh), chuối, uống thêm sữa tươi (uống ít sữa đậu nành thui mặc dù sữa đậu nành tốt nhưng không tốt cho nam giới chỉ tốt cho nữ thui). lâu lâu có điều kiện bổ sung tôm cua ngao sò ốc hến như ngatnguong nói, và các chế phẩm bổ sung canxi.giờ giấc thì ngủ đủ 8h 1 ngày, buổi tối ngủ sớm vì 11h-1h là thời gian HGH tiết ra nhìu nhất nên vào time này em phải ngủ say rồi. cố gắng tập các bài thể dục kéo dãn 2h 1 ngày thì mới kích thích hoormon tiết ra nhìu. cố gắng trước khi ngủ tập td 30' em ha. uống thêm nhìu nước nữa. chúc em cao hơn thật nhiều nhiều

              Comment


              • Re: Chương trình tập luyện tăng chiều cao

                Nguyên văn bởi zhenthang Xem bài viết
                không cần tạ chân đâu em. xóm a cũng có mấy đứa không cao được có 1m52 ak mà theo mình tư vấn sau hơn 1 tháng lên gần 2cm mà cả nhà nó ai cũng thấp. em cứ tập các kéo dãn cơ thể thì anh không nói nữa, đồng thời ăn uống như thế này : tăng cường ăn rau xanh, thịt nhưng đừng ăn thịt mỡ, hạn chế ăn các đồ ngọt, không dùng các chất kích thích như rượu bia,thuốc lá,chè, cfe. ăn thêm trứng, cá, cà chua (không nên ăn cà chua xanh), chuối, uống thêm sữa tươi (uống ít sữa đậu nành thui mặc dù sữa đậu nành tốt nhưng không tốt cho nam giới chỉ tốt cho nữ thui). lâu lâu có điều kiện bổ sung tôm cua ngao sò ốc hến như ngatnguong nói, và các chế phẩm bổ sung canxi.giờ giấc thì ngủ đủ 8h 1 ngày, buổi tối ngủ sớm vì 11h-1h là thời gian HGH tiết ra nhìu nhất nên vào time này em phải ngủ say rồi. cố gắng tập các bài thể dục kéo dãn 2h 1 ngày thì mới kích thích hoormon tiết ra nhìu. cố gắng trước khi ngủ tập td 30' em ha. uống thêm nhìu nước nữa. chúc em cao hơn thật nhiều nhiều
                vâng!cám ơn anh,em sẽ làm như lời anh nói!à mà anh ơi!em giờ có thói quen thức khuya để chat chí,thế bây giờ phải bỏ thói quen đó hả anh?mà anh ơi năm nay em 16t rồi mà cao 1m55 vậy thì năm 20t em có thể cao 1m65 không anh?mà anh ngatnguong đâu rồi sao không lên nói bây giờ anh ý cao bn thế?được 1m65 chua!

                Comment


                • Re: Chương trình tập luyện tăng chiều cao

                  Zhenthang ơi, dạo trước m thấy b có nói là chị gái b 24t cao lên 3cm, là cao lên trong khoảng thời gian bao lâu tính từ lúc bắt đầu tập trung tăng chiều cao hả b? B cho m bít chị b tập theo chương trình cụ thể như thế nào đc k? M cũng đang tập các bài kéo dãn, nhưng hơn tháng rồi k thấy nhúc nhích nên cũng hơi nản.

                  Comment


                  • Re: Chương trình tập luyện tăng chiều cao

                    Nguyên văn bởi Handsome358 Xem bài viết
                    vâng!cám ơn anh,em sẽ làm như lời anh nói!à mà anh ơi!em giờ có thói quen thức khuya để chat chí,thế bây giờ phải bỏ thói quen đó hả anh?mà anh ơi năm nay em 16t rồi mà cao 1m55 vậy thì năm 20t em có thể cao 1m65 không anh?mà anh ngatnguong đâu rồi sao không lên nói bây giờ anh ý cao bn thế?được 1m65 chua!
                    tuổi em còn đang phát triển mà, nhưng mà không phải vì vậy chủ quan ăn uống ngủ nghỉ hợp lý chứ như anh từ hồi lớp 10 tới giờ không cao thêm vẫn cứ 1m67 hix.em gắng tập và ăn uống thêm vào sẽ phát triển, gắng ngày 2-3h nhen
                    Nguyên văn bởi victoria110 Xem bài viết
                    Zhenthang ơi, dạo trước m thấy b có nói là chị gái b 24t cao lên 3cm, là cao lên trong khoảng thời gian bao lâu tính từ lúc bắt đầu tập trung tăng chiều cao hả b? B cho m bít chị b tập theo chương trình cụ thể như thế nào đc k? M cũng đang tập các bài kéo dãn, nhưng hơn tháng rồi k thấy nhúc nhích nên cũng hơi nản.
                    tập hơn tháng vẫn chưa được đâu bạn ui. tập phải kiên trì đừng quá nặng đặt mục tiêu chiều cao hàng đâu mà lấy sức khỏe làm mục tiêu vậy thì mới không nản. chị mình đâu có tập gì tự dưng đo lại thấy cao thêm ak. hì.
                    mà bạn ak tập này phải lâu dài tập suốt chứ không phải một sớm 1 chiều. cố gắng lên

                    Comment


                    • Re: Chương trình tập luyện tăng chiều cao

                      +Hít xà đơn: tăng dần về cường độ và tốc độ. Lúc đầu là 15cái/1 lần x 3 lần vào mỗi buổi. Gồm 4 buổi sáng, trưa, chiều, khuya (11h - 12h).
                      +Hít đất: lần đầu 50 cái x 9 sau đó tăng dần lên. Cái này giúp tăng cường trao đổi chất và tạo bộ ngực cho mình. Con trai mà.
                      Bật nhảy: Đứng tại chỗ bật nhảy 100 lần x 5/ buổi. Có 3 buổi là sáng, trưa, chiều.
                      + Gập thân người: đứng thẳng gập người cho đầu sát đầu gối rồi lại quay về tư thế cũ 100x5/buổi. Chia làm 3 buổi.
                      cho mình hỏi sức khoẻ của bạn thuộc loại bình thường hay rất khoẻ vậy, hít xà đơn 15 cái thì nghe còn được.
                      cái vụ hít đất 50 cái x 9 và tăng dần lên của bạn nghe có vẻ hơn cả lực sĩ ấy nhỉ mình tập thể hình cũng được gần 6 thang đẩy tạ ngực tầm 70kg, tạ tay trước và sau 15kg, nhưng hít đất cỡ 30 cái là ngoắc cần câu rùi, bạn mà hít được 50 cái ngay từ lần đầu thì bạn còn hơn cả Lý Đức đấy .
                      đã quyết tâm thì cũng phải nghiên cứu cho kĩ, bạn nên tập thể hình, xà đơn, xà kép, chơi bóng rổ, bóng chuyền, và đặc biệt là bơi lội. Chứ nếu như bạn chưa từng chơi thể thao thì bạn nuốt được các bài tập bạn đề ra thì bạn đúng là thiên tài

                      Nguyên văn bởi ngatnguong Xem bài viết
                      Vui quá! Có nhiều ý kiến đóng góp đa luồng thế này thì database của mình phải mua thêm ổ 2TB để chứa thêm rồi. Đúng là mấy bài đó hỗ trợ tập võ nữa đó. Vì thực ra ước muốn của mình không phải là cử nhân làm về CNTT đâu mà là bên điện ảnh cơ. Mà ngành điện ảnh thì xuất hiện thường xuyên trước công chúng. Thân hình cao ráo còn ghi điểm chứ. Tìm vai diễn cũng dễ hơn. Do vậy nên nếu mình có ý định làm kinh doanh thì chuyện chiều cao cũng không quá quan trọng và lúc ấy lời khuyên của "lãng khách" đã chân tình nay thành quý báu. Còn hít đất lần đầu được 50 cái thì mình đã giảm rồi đó. Mình hít 1 lần gắng gượng được 100 cái cơ ( nhưng hôm sau bị đau cơ ) nên đã giảm xuống 50. Mình sẽ đi bơi thêm vào các ngày nghỉ. Cảm ơn nhiều! Chưa có bao giờ mình lại sung sức như bây giờ!
                      Hiếu Hiền hay Phạm văn Mách tuy không cao nhưng vẫn đóng phim tốt đấy bạn Tuy bạn không cao nhưng người khác cũng phải ngước nhìn là được
                      cái vụ hít đất 100 cái mà giảm xún 50 do đau cơ có nổ quá không hả bạn nếu bạn chưa từng tập luyện mà hít được 100 cái thì chắc 2 tay bạn to bằng bắp đùi ấy nhỉ

                      Nguyên văn bởi Handsome358 Xem bài viết
                      vâng!cám ơn anh,em sẽ làm như lời anh nói!à mà anh ơi!em giờ có thói quen thức khuya để chat chí,thế bây giờ phải bỏ thói quen đó hả anh?mà anh ơi năm nay em 16t rồi mà cao 1m55 vậy thì năm 20t em có thể cao 1m65 không anh?mà anh ngatnguong đâu rồi sao không lên nói bây giờ anh ý cao bn thế?được 1m65 chua!
                      bạn nên cố gắng bơi thật nhiều, chơi những môn thể thao mà tận dụng về sức rướn như bóng rổ và bóng chuyền, cầu lông. Bạn chơi thật đều bảo đảm sẽ cao, ráng ăn chuối và những chất chứa canxi nhiều vào tí
                      Lần sửa cuối bởi safbodywin; 07/02/12, 08:58 PM. Lý do: **** Bài Tự động ghép ****
                      Bền bỉ

                      Comment


                      • Re: Chương trình tập luyện tăng chiều cao

                        Update chiều cao 15/2/2012: 1m60
                        Chương trình tập luyện:
                        - Tập luyện:
                        +Hít xà đơn: ngày chia làm 2-3 lần ( sáng sớm, chiều, khuya), mỗi lần chia làm 3 lần hit, mỗi lần hit 10 - 12 cái.Nghỉ mỗi lần 2 phút 30 s!
                        +Đeo tạ chân: tùy vào điều kiện của bạn!
                        +Đá ngang: co chân lên ngang thắt lưng,đạp về phía trước: chia làm 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 100 cái trở lên, tập được một tuần thì tăng lên số lượng lên, tùy theo khả năng của bạn.
                        + Ngồi xuống, đưa 2 chân ra phía trước, sau đó rướn người hết cỡ về phía trước. Ngày chia làm 2 - 3 lần, mỗi lần chia làm 2 hiệp mỗi hiệp 50 cái. Tập được một tuần thì tăng lên!
                        Nên tập theo trình tự: xà đơn -> đá ngang->ngồi xuống rồi rướn.
                        @ Bạn cần khởi động trước khi tập. Bài khởi động y như bài học thể dục của các bạn.
                        -Dinh dưỡng tham khảo:
                        + Cá nục: 0.5 kg một ngày < xen kẽ với 0.3 kg thịt ba chỉ >
                        + Rau xanh: chủ yếu ăn rau ngót, rau muống, cần tây, cà chua.
                        Thường xuyên bổ sung thịt bò, mỗi ngày nên ăn 1->5 lòng trắng trứng gà!
                        + sữa: vinamilk canxi ngày 2 cốc!
                        -Lưu ý:
                        + Tập luyện thì nên tập vào sáng sớm và lúc sắp đi ngủ sẽ cho hiệu quả cao.
                        + Hạn chế uống các chất kích thích như cà phê, rượu.
                        +Uống nước ít nhất 2 lit một ngày
                        + Không nên uống sữa lúc đói, buổi tối trước khi ngủ 2 tiếng thì uống sữa!
                        + Buổi đêm trước 11h là đi ngủ rồi, nên tính toán để ngủ say được vào lúc 11h là tốt nhất!
                        + Tập luyện cứ nghĩ đến rèn luyện bản thân và vì sức khỏe, xem nhẹ chuyện tăng chiều cao. Ba tháng mới đo lại một lần, đừng đo thường xuyên!
                        "Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên. Không thể cưỡng cầu ! "
                        Hãy làm việc hết mình đi, còn kết quả thì không hẳn chỉ được quyết định bởi bản thân ta, có thất bại thì không nên nản chí, có thành công cũng không được tự kiêu!
                        Mỗi bản thân chúng ta sinh ra khi bị mất cài này sẽ được bù lại cái khác, quan trọng là nhận ra được các đặc điểm của mình. Phát triển ưu điểm và khắc chế khuyết điểm. Không ai hoàn hảo cả nhưng lúc nào cũng phải có hướng hoàn thiện bản thân. Những suy nghĩ, cảm xúc tích cực thì thường trực còn ý nghĩ xấu, cảm xúc tiêu cực chắc chắn sẽ có nhưng nó chỉ là khoảng khắc mà thôi. Coi mọi thứ bình thường và nhìn nhận mọi việc bằng nhãn quan rộng và thoáng, linh hoạt là chia khóa giúp chúng ta đến với thành công!
                        Lần sửa cuối bởi ngatnguong; 14/10/12, 03:02 PM.

                        Comment


                        • Re: Chương trình tập luyện tăng chiều cao

                          Cam on anh nha!
                          Bkav Pro

                          Comment


                          • Re: Chương trình tập luyện tăng chiều cao

                            em lo quá, giờ mới có được 1m63, mà tháng 3 đã làm hồ sơ thi CA rồi, hixhix, tập ngày đêm ko bít có tiến triển ko
                            [Mẫu virus]

                            Comment


                            • Re: Chương trình tập luyện tăng chiều cao

                              Cho mình hỏi là làm cái xà đơn như thế hết tầm nhiêu tiền vậy bạn
                              LÀM THEO LUẬT LỆ

                              Comment


                              • Re: Chương trình tập luyện tăng chiều cao

                                Nguyên văn bởi never_stop156 Xem bài viết
                                Cho mình hỏi là làm cái xà đơn như thế hết tầm nhiêu tiền vậy bạn
                                Minh tự vẽ mô hình rồi ra đặt người ta làm: tất cả hết 600k!

                                Comment

                                Working...
                                X

                                Debug Information

                                1