No announcement yet.
X

Chưa thấy hồi âm từ bộ phận hỗ trợ BKAV đối với khách hàng BKAV Pro

  • Filter
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Chưa thấy hồi âm từ bộ phận hỗ trợ BKAV đối với khách hàng BKAV Pro

    Hi BKAV!
    Sáng nay tôi mới gửi mail đến địa chỉ bkavpro@bkav.com.vn để nhờ hổ trợ tuy nhiên đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thấy hồi âm.
    Các anh BKAV xem lại giúp.
    Thanhk!

    >----Original Message----
    >From: hoangdinhlong@vnn.vn
    >Date: 08/11/2012 8:22
    >To: <bkavpro@bkav.com.vn>
    >Subj: Lỗi &quot;Can&#39;t creat new socket&quot;
    >
    >Hi BKIS!
    >
    >Trước đây máy của tôi bị báo lỗi "Can't' creat new socket" trên Win7 khi chạy
    >một số ứng dụng, kỷ thuật BKIS đã hổ trợ xử lý xong. Do tôi mới cài Win8 nên
    >lỗi trên bị lại.
    >Nhờ các anh xử lý giúp.
    > Thank!

  • #2
    Re: Chưa thấy hồi âm từ bộ phận hỗ trợ BKAV đối với khách hàng BKAV Pro

    Vấn đề bạn thông báo đã được chuyển tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng Bkav Pro để hỗ trợ xử lý.

    Comment


    • #3
      Re: Chưa thấy hồi âm từ bộ phận hỗ trợ BKAV đối với khách hàng BKAV Pro

      Bạn chịu khó đợi tí đi, các nhân viên chăm sóc Bkav sẽ liên lạc lại cho bạn ngay thôi. Rất nhiều thư gửi đến nên họ chưa kịp phản hồi lại ấy mà
      ___♥♥♥______♥♥♥_____Tên:Nguyễn Tiến Dũng
      __♥____♥__♥_____♥___ Ngày sinh:15/09/1992
      __♥______♥______♥___ Địa Chỉ:Nghi Xuân-Hà Tĩnh
      ___♥_Tiến Dũng_♥_____ Phone:0976512369
      _____♥_Sword_♥______ Nickname:ThanhKjemNhO
      _______♥___♥________ Y!h:thamtunghixuan_ht
      _________♥__________ Mail:tiendunght92@gmail.com

      Comment


      • #4
        Re: Chưa thấy hồi âm từ bộ phận hỗ trợ BKAV đối với khách hàng BKAV Pro

        Đúng đó các anh bên BKAV rất nhiệt tình, chắc do nhiều mail quá nên chưa xử lý kịp
        Anh nghèo khó mang dòng máu Sun
        Em quyền quý với họ Microsoft
        Hai dòng Code không thể nào hoà hợp
        Dẫu ngàn lần Debug em ơi

        Comment


        • #5
          Re: Chưa thấy hồi âm từ bộ phận hỗ trợ BKAV đối với khách hàng BKAV Pro

          Nguyên văn bởi Bkav Labs #ID:526 Xem bài viết
          Vấn đề bạn thông báo đã được chuyển tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng Bkav Pro để hỗ trợ xử lý.
          Kỷ thuật BKAV đã liên hệ xử lý xong.
          Thanhk.

          Comment


          • #6
            Re: Chưa thấy hồi âm từ bộ phận hỗ trợ BKAV đối với khách hàng BKAV Pro

            Kiến nghị: 2pic đã hoàn thành nhiệm vụ thì nên closed lại đi ạ. Tránh tình trạng spam bài làm nhiễu ý nghĩa của 2pic.
            Minh niên khai bút bút khai hoa
            Năm Dần tháng Dần mừng Xuân Dần
            Cọp khóc, Khái cười, Hổ ngươi chăng
            Beo ngàn, Hùm núi, chúa sơn lâm
            Chất vấn? Sơn quân lương không bù giá
            Mãnh tâm yên tĩnh chí thanh cao
            Không ti (tiger) hào chẳng hề đại khái.

            Comment

            Working...
            X

            Debug Information

            Hoặc