No announcement yet.
X

[Help] Lỗi khi chạy phần mềm HTKK

  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • [Help] Lỗi khi chạy phần mềm HTKK

    tôi đã mua và cái phần mêm diệt vi rút nhưng cài xong thì phần mềm tôi đang làm việc là HTKK 3.1.6 mất hết dữ liệu và khi đánh mã số thuế vào thì báo Run-time 75; path/file access error
    tôi không thể làm việc được hôm nay là 18 rồi tôi ko nộp đc tờ khai

  • #2
    Re: [Help] Lỗi khi chạy phần mềm HTKK

    Nguyên văn bởi nahinguyen Xem bài viết
    tôi đã mua và cái phần mêm diệt vi rút nhưng cài xong thì phần mềm tôi đang làm việc là HTKK 3.1.6 mất hết dữ liệu và khi đánh mã số thuế vào thì báo Run-time 75; path/file access error
    tôi không thể làm việc được hôm nay là 18 rồi tôi ko nộp đc tờ khai
    Bạn đã lưu lại dữ liệu chưa? Quét xong virus bạn khởi động lại máy, gỡ phần mềm đó ra cài lại, rồi update dữ liệu đã sao lưu bạn nhé. Chúc bạn thành công!!!
    "Kết bạn - Chia sẻ - Học hỏi - Đua đòi - Săm soi - Chém gió"
    Hiệp sỹ Áo đen Bkav

    Comment


    • #3
      Re: [Help] Lỗi khi chạy phần mềm HTKK

      Nguyên văn bởi nahinguyen Xem bài viết
      tôi đã mua và cái phần mêm diệt vi rút nhưng cài xong thì phần mềm tôi đang làm việc là HTKK 3.1.6 mất hết dữ liệu và khi đánh mã số thuế vào thì báo Run-time 75; path/file access error
      tôi không thể làm việc được hôm nay là 18 rồi tôi ko nộp đc tờ khai
      Trước khi cài Bkav Pro thì phần mềm HTKK của bạn có chạy bình thường không? Sau khi cài đặt Bkav Pro, bạn có quét toàn bộ máy tính không? Chương trình có báo phát hiện và diệt virus nào không? Sao bạn biết là dữ liệu bị mất?
      Last edited by Bkav Labs #ID:526; 18/07/13, 09:46 AM.

      Comment


      • #4
        Re: [Help] Lỗi khi chạy phần mềm HTKK

        Nguyên văn bởi nahinguyen Xem bài viết
        tôi đã mua và cái phần mêm diệt vi rút nhưng cài xong thì phần mềm tôi đang làm việc là HTKK 3.1.6 mất hết dữ liệu và khi đánh mã số thuế vào thì báo Run-time 75; path/file access error
        tôi không thể làm việc được hôm nay là 18 rồi tôi ko nộp đc tờ khai
        Bạn xem lại nhé. Dữ liệu phần mềm HTKK không thể mất. Chừ khi bạn xóa hoặc cài lại máy. Bạn đã cài chuẩn chưa. Lỗi chính là có thể do lỗi font khi nhập dữ liệu ở HTKK.

        Dữ liệu HTKK thường nằm ở mục C:\Program Files\HTKK300\DataFiles. Bạn xem còn không. Nếu dữ liệu đủ trên 7 hoặc 9 file là ok. Có gì cần mình sẽ hỗ trợ.

        Comment


        • #5
          Re: [Help] Lỗi khi chạy phần mềm HTKK

          Theo như lỗi bạn miêu ta. Khả năng nhiều nhất phần mềm HTKK bạn đã bị lỗi. Bạn làm theo các bước sau để khắc phục nhé.

          Bước 1. Truy cập vào C:\Program Files\HTKK300 và nén thư mục DataFiles. Sau đó lưu vào file nén này vào ổ D để khi cần backup.

          Bước 2. Xóa triệt để phần mềm HTKK trên máy và cài lại bản chuẩn.

          Bước 3. Kiểm tra và chuyển unicode sang chế độ gõ unicode. Vào mục bảng điều khiển và chọn mở rộng. Đánh dấu vào Tùy chọn khác. Chọn cho phép gõ chữ tự do và luôn sử dụng clipboard cho unicode.

          Bước 4. Mở phần mềm HTKK 3.1.6, gõ thử xem gõ được tiếng việt chưa. Nếu ok thì sang bước 5.

          Bước 5. Bạn vào ổ D lấy file bạn backup ở trên và copy vào C:\Program Files\HTKK300. Sau đó xả nén ra để restore dữ liệu.

          Bước 6. Kiểm tra xem dữ liệu có trùng khớp với dữ liệu bạn nhập trước đó không.

          Bước 7. Thoát khỏi HTKK 3.1.6.

          Bước 8. Mở Bkav chạy cùng với HTKK 3.1.6, xem có xung đột gì không. Nếu ok thì xong rồi đó. Nếu còn lỗi thì bạn phản hồi lên đây để được giúp đỡ tiếp nhé.

          Comment


          • #6
            Re: [Help] Lỗi khi chạy phần mềm HTKK

            Hiện tại tôi cũng bị tình trạng đó!
            Khi cài đặt BKAV vào máy xong, thì PM HTKK 3.2. báo lỗi như trên (Run-time 75; path/file access error); phải dùng "Run as administrator" mới vào được PM HTKK, nhưng lại không gõ được tiếng Việt (tôi đang dùng Unikey).
            Khi dùng Iobit Uninstaller gỡ bỏ BKAV thì PM HTKK lại hoạt động bình thường! Tôi không hiểu tại sao?
            Mong mọi người giúp đỡ.
            Máy tôi đang dùng HDH Wind 8.1.

            Comment


            • #7
              Re: [Help] Lỗi khi chạy phần mềm HTKK

              Nguyên văn bởi dongminhkh Xem bài viết
              Hiện tại tôi cũng bị tình trạng đó!
              Khi cài đặt BKAV vào máy xong, thì PM HTKK 3.2. báo lỗi như trên (Run-time 75; path/file access error); phải dùng "Run as administrator" mới vào được PM HTKK, nhưng lại không gõ được tiếng Việt (tôi đang dùng Unikey).
              Khi dùng Iobit Uninstaller gỡ bỏ BKAV thì PM HTKK lại hoạt động bình thường! Tôi không hiểu tại sao?
              Mong mọi người giúp đỡ.
              Máy tôi đang dùng HDH Wind 8.1.
              Bạn liên hệ với Trung tâm Chăm sóc khách hàng Bkav Pro theo số điện thoại có trong mục Trợ giúp trên phần mềm diệt virus Bkav Pro hoặc cung cấp cho mình các thông tin: Họ tên, số điện thoại, mã khách hàng, email, ... để Bkav hỗ trợ xử lý vấn đề này nhé.

              Comment


              • #8
                Re: [Help] Lỗi khi chạy phần mềm HTKK

                Nguyên văn bởi dongminhkh Xem bài viết
                Hiện tại tôi cũng bị tình trạng đó!
                Khi cài đặt BKAV vào máy xong, thì PM HTKK 3.2. báo lỗi như trên (Run-time 75; path/file access error); phải dùng "Run as administrator" mới vào được PM HTKK, nhưng lại không gõ được tiếng Việt (tôi đang dùng Unikey).
                Khi dùng Iobit Uninstaller gỡ bỏ BKAV thì PM HTKK lại hoạt động bình thường! Tôi không hiểu tại sao?
                Mong mọi người giúp đỡ.
                Máy tôi đang dùng HDH Wind 8.1.
                - Bạn liên hệ CSKH Bkav trên thẻ khách hàng để được giải quyết hỗ trợ kịp thời nhé!
                Thân!
                Nguyễn Cao Nguyên
                Hotline : 01295.000.899 - 01695.227.899
                ===============================================
                | FAQ | Software | Virus sample | Experience - Tips | My Facebook |

                Phần mềm diệt virus Bkav Pro và BMS giá rẻ
                Phone: 01295.000.899 Hoặc 01695.227.899

                Comment


                • #9
                  Re: [Help] Lỗi khi chạy phần mềm HTKK

                  Nguyên văn bởi dongminhkh Xem bài viết
                  Hiện tại tôi cũng bị tình trạng đó!
                  Khi cài đặt BKAV vào máy xong, thì PM HTKK 3.2. báo lỗi như trên (Run-time 75; path/file access error); phải dùng "Run as administrator" mới vào được PM HTKK, nhưng lại không gõ được tiếng Việt (tôi đang dùng Unikey).
                  Khi dùng Iobit Uninstaller gỡ bỏ BKAV thì PM HTKK lại hoạt động bình thường! Tôi không hiểu tại sao?
                  Mong mọi người giúp đỡ.
                  Máy tôi đang dùng HDH Wind 8.1.
                  Bkav đã liên hệ với bạn dongminhkh và đã hỗ trợ bạn xử lý vấn đề thông báo ở đầu topic. Bạn tiếp tục sử dụng và thông báo cho Bkav nếu cần hỗ trợ nhé.

                  Comment

                  Working...
                  X

                  Debug Information

                  Hoặc