• Chú ý

  • Hiện kết quả từ 1 tới 3 của 3
    1. #1
      B------
      Danh vọng
      Avatar của ntduongbn
      Ngày tham gia
      12/03/11
      Bài gửi
      1
      Cảm ơn
      0
      Được cảm ơn 1 lần trong 1 bài viết
      REP Power
      0

      Angry [Help] Laptop bị tình trạng CPU luôn 100% mặc dù không mở chương trình gì và svchost.exe(netsvcs) luôn tự download

      Vui lòng giúp em với, laptop của em bị tình trạng CPU luôn hoạt động trên 70% mặc dù không chạy bất kỳ chương trình gì. Thỉnh thoảng svchost.exe(netsvcs) luôn tự download cái gì đó max tốc độ down của mạng.
      Em dùng Bkav Pro 2010 Scan thì không phát hiện virus, gỡ ra dùng Bit Defender 2010 quét thì phát hiện 1 vài con virus tên là Cookie.Overtune nhưng vẫn không hết tình trạng như trên.
      Em cài lại win nhiều lần mà vẫn bị tình trạng giống như trên không hết.
      Em dùng HDH Win7 Ultimate x64.
      Mong các anh giúp em giải quyết tình trạng này, em bị khá lâu rồi và rất buồn bực, hjx. Em cám ơn !
      Trả lời nhanh   Trả lời với trích dẫn

    2. Thành viên đã cảm ơn ntduongbn vì bài viết:

    3. #2
      Sứ giả thiện chí của Bkav
      Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng
      Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng
      Avatar của duongcaotri
      Ngày tham gia
      21/07/10
      Đến từ
      Nơi Thuộc Về Nỗi Nhớ
      Tuổi
      25
      Bài gửi
      3.903
      Cảm ơn
      6.262
      Được cảm ơn 5.746 lần trong 2.332 Bài viết
      REP Power
      43

      Mặc định

      Trích dẫn Nguyên văn bởi ntduongbn Xem bài viết
      Vui lòng giúp em với, laptop của em bị tình trạng CPU luôn hoạt động trên 70% mặc dù không chạy bất kỳ chương trình gì. Thỉnh thoảng svchost.exe(netsvcs) luôn tự download cái gì đó max tốc độ down của mạng.
      Em dùng Bkav Pro 2010 Scan thì không phát hiện virus, gỡ ra dùng Bit Defender 2010 quét thì phát hiện 1 vài con virus tên là Cookie.Overtune nhưng vẫn không hết tình trạng như trên.
      Em cài lại win nhiều lần mà vẫn bị tình trạng giống như trên không hết.
      Em dùng HDH Win7 Ultimate x64.
      Mong các anh giúp em giải quyết tình trạng này, em bị khá lâu rồi và rất buồn bực, hjx. Em cám ơn !
      Có thể máy bạn đã nhiểm biến thể mới của virus, bạn hãy nén mẫu lại up lên đây
      Trả lời nhanh   Trả lời với trích dẫn

    4. #3
      Bkav Support
      Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng
      Avatar của Bkav Tech Support #ID:686
      Ngày tham gia
      23/09/09
      Bài gửi
      1.265
      Cảm ơn
      1.112
      Được cảm ơn 1.378 lần trong 702 Bài viết
      REP Power
      22

      Mặc định

      Trích dẫn Nguyên văn bởi ntduongbn Xem bài viết
      Vui lòng giúp em với, laptop của em bị tình trạng CPU luôn hoạt động trên 70% mặc dù không chạy bất kỳ chương trình gì. Thỉnh thoảng svchost.exe(netsvcs) luôn tự download cái gì đó max tốc độ down của mạng.
      Em dùng Bkav Pro 2010 Scan thì không phát hiện virus, gỡ ra dùng Bit Defender 2010 quét thì phát hiện 1 vài con virus tên là Cookie.Overtune nhưng vẫn không hết tình trạng như trên.
      Em cài lại win nhiều lần mà vẫn bị tình trạng giống như trên không hết.
      Em dùng HDH Win7 Ultimate x64.
      Mong các anh giúp em giải quyết tình trạng này, em bị khá lâu rồi và rất buồn bực, hjx. Em cám ơn !
      Chào bạn,

      Bạn làm theo hướng dẫn bên dưới để giúp Bkav có thể hiểu rõ hơn về hiện tượng trên máy tính của bạn và đưa ra phương án xử lý phù hợp nhé:


      Trích dẫn Nguyên văn bởi BkavDoc Xem bài viết
      Làm sao để thông báo cho Bkav khi có nghi ngờ về virus trên máy tính sử dụng Bkav Pro 2010?



      Khi có nghi ngờ về virus hoặc sự cố bất thường trên máy tính, để thông báo cho Bkav, bạn hãy sử dụng tính năng Chẩn đoán, gửi yêu cầu hỗ trợ tới Bkav của phần mềm diệt virus Bkav Pro 2010. Các bước thực hiện như sau:

      Bước 1: Chạy chương trình diệt virus Bkav Pro 2010, bấm Trợ giúp, chọn Chẩn đoán, gửi yêu cầu hỗ trợ tới Bkav



      Bước 2: Cửa sổ mới xuất hiện, chọn OK



      Bước 3: Điền các thông tin về họ tên, số điện thoại, email mà bạn đang sử dụng, cùng với mô tả về hiện tượng trên máy tính của bạn. Sau khi điền thông tin xong, bấm Gửi



      Tiếp theo bấm OK để hoàn tất quá trình gửi kết quả kiểm tra cho Bkav

      Sau khi thao tác bạn gửi thông tin liên lạc của bạn qua tin nhắn cá nhân trên diễn đàn cho mình nhé.

      Mong tin bạn.
      Trả lời nhanh   Trả lời với trích dẫn

    5. Thành viên đã cảm ơn Bkav Tech Support #ID:686 vì bài viết:
      bebongnuoc (14/03/11)

    Chủ đề tương tự

    1. 14 bí quyết để giữ gìn máy tính luôn như mới
      By quyen_nguyen_duc in forum Kinh nghiệm - Thủ thuật
      Trả lời: 1
      Bài cuối: 22/10/10, 06:15 PM
    2. 14 bí quyết để giữ gìn máy tính luôn như mới
      By Mr.Quyen in forum Kinh nghiệm - Thủ thuật
      Trả lời: 3
      Bài cuối: 20/10/10, 02:00 PM
    3. Windows 7 - svchost.exe (netsvcs) liên tục download
      By trunghai21 in forum Virus, malware, spyware, rootkit ...
      Trả lời: 13
      Bài cuối: 03/06/10, 10:21 PM

    Quyền viết bài

    • Bạn không thể gửi chủ đề mới
    • Bạn không thể gửi trả lời
    • Bạn không thể gửi file đính kèm
    • Bạn không thể sửa bài viết của mình
    •