• Chú ý

  • Hiện kết quả từ 1 tới 9 của 9
    1. #1
      B------
      Danh vọng
      Avatar của nahinguyen
      Ngày tham gia
      18/07/13
      Bài gửi
      1
      Cảm ơn
      0
      Được cảm ơn 3 lần trong 1 Bài viết
      REP Power
      0

      Mặc định [Help] Lỗi khi chạy phần mềm HTKK

      tôi đã mua và cái phần mêm diệt vi rút nhưng cài xong thì phần mềm tôi đang làm việc là HTKK 3.1.6 mất hết dữ liệu và khi đánh mã số thuế vào thì báo Run-time 75; path/file access error
      tôi không thể làm việc được hôm nay là 18 rồi tôi ko nộp đc tờ khai

    2. Có 3 thành viên cảm ơn bạn nahinguyen vì bài viết:
      Bkav Labs #ID:526 (18/07/13), nguyenanhson (18/07/13), tav4 (18/07/13)

    3. #2
      Hiệp Sỹ Áo đen
      Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng
      Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng
      Avatar của nguyenanhson
      Ngày tham gia
      18/12/11
      Đến từ
      Hà Tĩnh
      Tuổi
      32
      Bài gửi
      8.451
      Cảm ơn
      48.108
      Được cảm ơn 33.290 lần trong 8.114 Bài viết
      REP Power
      149

      Mặc định Re: [Help] Lỗi khi chạy phần mềm HTKK

      Trích dẫn Nguyên văn bởi nahinguyen Xem bài viết
      tôi đã mua và cái phần mêm diệt vi rút nhưng cài xong thì phần mềm tôi đang làm việc là HTKK 3.1.6 mất hết dữ liệu và khi đánh mã số thuế vào thì báo Run-time 75; path/file access error
      tôi không thể làm việc được hôm nay là 18 rồi tôi ko nộp đc tờ khai
      Bạn đã lưu lại dữ liệu chưa? Quét xong virus bạn khởi động lại máy, gỡ phần mềm đó ra cài lại, rồi update dữ liệu đã sao lưu bạn nhé. Chúc bạn thành công!!!
      "Kết bạn - Chia sẻ - Học hỏi - Đua đòi - Săm soi - Chém gió"
      Hiệp sỹ Áo đen Bkav

    4. #3
      Bkav Support
      Danh vọng Danh vọng
      Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng
      Avatar của Bkav Labs #ID:526
      Ngày tham gia
      07/08/10
      Bài gửi
      4.479
      Cảm ơn
      4.978
      Được cảm ơn 4.509 lần trong 2.549 Bài viết
      REP Power
      28

      Mặc định Re: [Help] Lỗi khi chạy phần mềm HTKK

      Trích dẫn Nguyên văn bởi nahinguyen Xem bài viết
      tôi đã mua và cái phần mêm diệt vi rút nhưng cài xong thì phần mềm tôi đang làm việc là HTKK 3.1.6 mất hết dữ liệu và khi đánh mã số thuế vào thì báo Run-time 75; path/file access error
      tôi không thể làm việc được hôm nay là 18 rồi tôi ko nộp đc tờ khai
      Trước khi cài Bkav Pro thì phần mềm HTKK của bạn có chạy bình thường không? Sau khi cài đặt Bkav Pro, bạn có quét toàn bộ máy tính không? Chương trình có báo phát hiện và diệt virus nào không? Sao bạn biết là dữ liệu bị mất?
      Lần sửa cuối bởi Bkav Labs #ID:526; 18/07/13 lúc 09:46 AM

    5. #4
      Banned
      Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng
      Avatar của tav4
      Ngày tham gia
      27/10/09
      Đến từ
      Data Support
      Tuổi
      35
      Bài gửi
      4.466
      Cảm ơn
      24.858
      Được cảm ơn 11.192 lần trong 3.725 Bài viết
      REP Power
      0

      Thumbs up Re: [Help] Lỗi khi chạy phần mềm HTKK

      Trích dẫn Nguyên văn bởi nahinguyen Xem bài viết
      tôi đã mua và cái phần mêm diệt vi rút nhưng cài xong thì phần mềm tôi đang làm việc là HTKK 3.1.6 mất hết dữ liệu và khi đánh mã số thuế vào thì báo Run-time 75; path/file access error
      tôi không thể làm việc được hôm nay là 18 rồi tôi ko nộp đc tờ khai
      Bạn xem lại nhé. Dữ liệu phần mềm HTKK không thể mất. Chừ khi bạn xóa hoặc cài lại máy. Bạn đã cài chuẩn chưa. Lỗi chính là có thể do lỗi font khi nhập dữ liệu ở HTKK.

      Dữ liệu HTKK thường nằm ở mục C:\Program Files\HTKK300\DataFiles. Bạn xem còn không. Nếu dữ liệu đủ trên 7 hoặc 9 file là ok. Có gì cần mình sẽ hỗ trợ.

    6. #5
      Banned
      Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng
      Avatar của tav4
      Ngày tham gia
      27/10/09
      Đến từ
      Data Support
      Tuổi
      35
      Bài gửi
      4.466
      Cảm ơn
      24.858
      Được cảm ơn 11.192 lần trong 3.725 Bài viết
      REP Power
      0

      Thumbs up Re: [Help] Lỗi khi chạy phần mềm HTKK

      Theo như lỗi bạn miêu ta. Khả năng nhiều nhất phần mềm HTKK bạn đã bị lỗi. Bạn làm theo các bước sau để khắc phục nhé.

      Bước 1. Truy cập vào C:\Program Files\HTKK300 và nén thư mục DataFiles. Sau đó lưu vào file nén này vào ổ D để khi cần backup.

      Bước 2. Xóa triệt để phần mềm HTKK trên máy và cài lại bản chuẩn.

      Bước 3. Kiểm tra và chuyển unicode sang chế độ gõ unicode. Vào mục bảng điều khiển và chọn mở rộng. Đánh dấu vào Tùy chọn khác. Chọn cho phép gõ chữ tự do và luôn sử dụng clipboard cho unicode.

      Bước 4. Mở phần mềm HTKK 3.1.6, gõ thử xem gõ được tiếng việt chưa. Nếu ok thì sang bước 5.

      Bước 5. Bạn vào ổ D lấy file bạn backup ở trên và copy vào C:\Program Files\HTKK300. Sau đó xả nén ra để restore dữ liệu.

      Bước 6. Kiểm tra xem dữ liệu có trùng khớp với dữ liệu bạn nhập trước đó không.

      Bước 7. Thoát khỏi HTKK 3.1.6.

      Bước 8. Mở Bkav chạy cùng với HTKK 3.1.6, xem có xung đột gì không. Nếu ok thì xong rồi đó. Nếu còn lỗi thì bạn phản hồi lên đây để được giúp đỡ tiếp nhé.


    7. #6
      B------
      Danh vọng
      Avatar của dongminhkh
      Ngày tham gia
      16/10/13
      Bài gửi
      2
      Cảm ơn
      0
      Được cảm ơn 1 lần trong 1 bài viết
      REP Power
      0

      Mặc định Re: [Help] Lỗi khi chạy phần mềm HTKK

      Hiện tại tôi cũng bị tình trạng đó!
      Khi cài đặt Bkav vào máy xong, thì PM HTKK 3.2. báo lỗi như trên (Run-time 75; path/file access error); phải dùng "Run as administrator" mới vào được PM HTKK, nhưng lại không gõ được tiếng Việt (tôi đang dùng Unikey).
      Khi dùng Iobit Uninstaller gỡ bỏ Bkav thì PM HTKK lại hoạt động bình thường! Tôi không hiểu tại sao?
      Mong mọi người giúp đỡ.
      Máy tôi đang dùng HDH Wind 8.1.

    8. Thành viên đã cảm ơn dongminhkh vì bài viết:
      Bkav Labs #ID:526 (18/07/14)

    9. #7
      Bkav Support
      Danh vọng Danh vọng
      Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng
      Avatar của Bkav Labs #ID:526
      Ngày tham gia
      07/08/10
      Bài gửi
      4.479
      Cảm ơn
      4.978
      Được cảm ơn 4.509 lần trong 2.549 Bài viết
      REP Power
      28

      Mặc định Re: [Help] Lỗi khi chạy phần mềm HTKK

      Trích dẫn Nguyên văn bởi dongminhkh Xem bài viết
      Hiện tại tôi cũng bị tình trạng đó!
      Khi cài đặt Bkav vào máy xong, thì PM HTKK 3.2. báo lỗi như trên (Run-time 75; path/file access error); phải dùng "Run as administrator" mới vào được PM HTKK, nhưng lại không gõ được tiếng Việt (tôi đang dùng Unikey).
      Khi dùng Iobit Uninstaller gỡ bỏ Bkav thì PM HTKK lại hoạt động bình thường! Tôi không hiểu tại sao?
      Mong mọi người giúp đỡ.
      Máy tôi đang dùng HDH Wind 8.1.
      Bạn liên hệ với Trung tâm Chăm sóc khách hàng Bkav Pro theo số điện thoại có trong mục Trợ giúp trên phần mềm diệt virus Bkav Pro hoặc cung cấp cho mình các thông tin: Họ tên, số điện thoại, mã khách hàng, email, ... để Bkav hỗ trợ xử lý vấn đề này nhé.

    10. #8
      Hiệp Sỹ Áo đen
      Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng
      Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng
      Avatar của caonguyenpc
      Ngày tham gia
      28/09/13
      Đến từ
      Hà Giang
      Bài gửi
      9.086
      Cảm ơn
      16.661
      Được cảm ơn 14.439 lần trong 5.923 Bài viết
      REP Power
      50

      Mặc định Re: [Help] Lỗi khi chạy phần mềm HTKK

      Trích dẫn Nguyên văn bởi dongminhkh Xem bài viết
      Hiện tại tôi cũng bị tình trạng đó!
      Khi cài đặt Bkav vào máy xong, thì PM HTKK 3.2. báo lỗi như trên (Run-time 75; path/file access error); phải dùng "Run as administrator" mới vào được PM HTKK, nhưng lại không gõ được tiếng Việt (tôi đang dùng Unikey).
      Khi dùng Iobit Uninstaller gỡ bỏ Bkav thì PM HTKK lại hoạt động bình thường! Tôi không hiểu tại sao?
      Mong mọi người giúp đỡ.
      Máy tôi đang dùng HDH Wind 8.1.
      - Bạn liên hệ CSKH Bkav trên thẻ khách hàng để được giải quyết hỗ trợ kịp thời nhé!
      Thân!
      Nguyễn Cao Nguyên
      Hotline : 01295.000.899 - 01695.227.899
      =========================================
      1. Xử lý link bằng BTM - HSAD
      2. Mẫu virus của caonguyenpc.
      3. LK Super 1 Click - Đưa Win7 PE vào ổ cứng (HDD) và USB để cứu hộ...

      Hiệp Sĩ Áo Đen Bkav

    11. #9
      Bkav Support
      Danh vọng Danh vọng
      Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng
      Avatar của Bkav Labs #ID:526
      Ngày tham gia
      07/08/10
      Bài gửi
      4.479
      Cảm ơn
      4.978
      Được cảm ơn 4.509 lần trong 2.549 Bài viết
      REP Power
      28

      Mặc định Re: [Help] Lỗi khi chạy phần mềm HTKK

      Trích dẫn Nguyên văn bởi dongminhkh Xem bài viết
      Hiện tại tôi cũng bị tình trạng đó!
      Khi cài đặt Bkav vào máy xong, thì PM HTKK 3.2. báo lỗi như trên (Run-time 75; path/file access error); phải dùng "Run as administrator" mới vào được PM HTKK, nhưng lại không gõ được tiếng Việt (tôi đang dùng Unikey).
      Khi dùng Iobit Uninstaller gỡ bỏ Bkav thì PM HTKK lại hoạt động bình thường! Tôi không hiểu tại sao?
      Mong mọi người giúp đỡ.
      Máy tôi đang dùng HDH Wind 8.1.
      Bkav đã liên hệ với bạn dongminhkh và đã hỗ trợ bạn xử lý vấn đề thông báo ở đầu topic. Bạn tiếp tục sử dụng và thông báo cho Bkav nếu cần hỗ trợ nhé.

    Chủ đề tương tự

    1. [Help] Chạy lại phần mềm cho máy siêu âm màu
      By Đình Bé in forum Hỏi - Đáp
      Trả lời: 9
      Bài cuối: 28/08/12, 06:42 PM
    2. [Help] Xin giúp về phần mềm HTKK
      By fc_1551 in forum Hỏi - Đáp
      Trả lời: 4
      Bài cuối: 16/06/12, 09:00 PM
    3. [Help] Lỗi 0xc00007 khi chạy một số phần mềm
      By truongke95 in forum Hỏi - Đáp
      Trả lời: 3
      Bài cuối: 13/06/12, 08:45 AM
    4. Xin phần mềm tạo hiệu ứng chạy chữ
      By MrHQA in forum Phần mềm
      Trả lời: 2
      Bài cuối: 11/06/12, 04:45 PM
    5. Trả lời: 1
      Bài cuối: 07/04/12, 02:31 AM

    Quyền viết bài

    • Bạn không thể gửi chủ đề mới
    • Bạn không thể gửi trả lời
    • Bạn không thể gửi file đính kèm
    • Bạn không thể sửa bài viết của mình
    •