• Chú ý

  • Hiện kết quả từ 1 tới 10 của 10
    1. #1
      Bkav Support
      Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng
      Avatar của Bkav CR #ID:Q632
      Ngày tham gia
      28/10/09
      Bài gửi
      172
      Cảm ơn
      31
      Được cảm ơn 2.418 lần trong 173 Bài viết
      REP Power
      17

      Mặc định Những cảm nhận từ việc chăm sóc khách hàng của Bkav - Phan Anh Tuấn

      Những cảm nhận từ việc chăm sóc khách hàng của Bkav

      (Phan Anh Tuấn)

      Công ty tôi là một khách hàng sử dụng phần mềm chống virus của Bkav đã nhiều năm nay. Do vị trí công tác và tính chất công việc, tôi chỉ thường bắt máy và nghe các cuộc điện thoại từ các số đã được cài đặt sẵn trong máy. Chính vì nguyên tắc này mà tôi đã làm các dữ liệu trong máy tính của tôi có nguy cơ bị mất cũng như gây khó khăn vất vả cho các cán bộ làm việc tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Bkav.

      Cách đây đã vài tháng khi mà loại virus mang tên “Siêu đa hình” hoành hành khắp nơi, Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Bkav đã liên tục cảnh báo tới khách hàng về sự xuất hiện của virus “Siêu đa hình”. Virus này làm cho người sử dụng rất khó chịu vì nó cứ hiển hiện ra trước mắt mà chưa có cách nào loại trừ. Đúng thời gian này, điện thoại di động và máy bàn của tôi liên tục nhận được nhiều cuộc gọi từ một số máy điện thoại cố định có mã vùng Hà Nội. Một số máy mà tôi không lưu trong máy di động của tôi! Số máy lạ và tôi không nghe! Tôi phân vân. Không lẽ ngoài Tập đoàn gọi liên hệ công tác? Không phải số của ngoài Tập đoàn! Vậy là số máy nào mà điện rất nhiều lần vào cả di động lẫn máy bàn cho tôi? Tôi vẫn không bắt máy và tiếp tục phân vân. Cho đến một vài ngày sau đó, một cán bộ phòng KH-KD trong công ty sang phòng tôi báo cáo: Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Bkav ngoài Hà Nội đã cố gắng liên hệ nhiều lần với anh mà không được. Tôi hỏi lại người nhân viên: Có việc gì quan trọng không mà họ lại cần liên hệ với anh? Người nhân viên trả lời: Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Bkav cần liên hệ và thông báo với anh về việc máy tính của anh đã không tự cập nhật (Live update) dữ liệu mới của Trung tâm. Anh cho kiểm tra máy và cập nhật dữ liệu theo hướng dẫn của Bkav vì đã có nhiều sâu máy tính xâm nhập vào máy của anh.

      Sau đó, anh em kỹ thuật trong công ty sang phòng tôi và thao tác trên máy tính của tôi theo sự hướng dẫn của cán bộ thuộc Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Bkav.
      Ngay trong buổi giao ban đầu tuần của công ty, sau khi trao đổi công việc xong, tôi đã đưa câu chuyện về công tác chăm sóc khách hàng của Bkav kể cho các cán bộ phụ trách phòng ban, tổ đội sản xuất nghe, cùng đúc rút kinh nghiệm và làm bài học cho toàn thể cán bộ CNV công ty.

      Ngày nay, việc phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh của một công ty đã khó, nhưng để duy trì sự ổn định và sự bền vững của công ty lại càng khó khăn hơn. Do vậy, chúng tôi cũng nhận thức vai trò quan trọng và không thể thiếu của bộ phận Chăm sóc khách hàng. Việc làm thiết thực của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Bkav Pro đã thể hiện tính chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm phục vụ cao, lòng nhiệt tình, sự tận tâm và chu đáo với khách hàng. Điều này đã mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của Bkav, đồng thời tạo môi trường gắn bó thân thiết giữa khách hàng với Bkav.

      Bản thân tôi thấy mình thật có lỗi khi vô tình đã gây khó khăn vất vả cho các cán bộ Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Bkav. Tôi mong rằng khi đọc được bài viết này, các bạn làm việc tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng Bkav Pro sẽ hiểu và thông cảm cho tôi. Chúc các bạn và Bkav ngày càng phát triển, giữ vững thương hiệu Bkav trong niềm tin và tự hào của người tiêu dùng Việt Nam.

      Thân chào và chúc sức khỏe!


      *******************************

      Danh sách các bài viết lọt vào vòng chung kết (Danh sách được xếp theo vần Alphabet)

      Sau khi đọc kỹ các bài viết và lựa chọn cho mình một bài viết xuất sắc nhất, các bạn hãy truy cập vào địa chỉ: http://www.bkav.com.vn/Binhchon_Baiviet để tham gia bình chọn .
      Do your best, the rest will come!

    2. Có 21 thành viên cảm ơn bạn Bkav CR #ID:Q632 vì bài viết:
      adsl258 (25/11/10), bjktujko (04/03/12), congtam (29/11/10), cuong151293 (25/11/10), CuongDM_Bkav  (25/11/10), daotruongkc (01/09/12), doanphong1995 (18/08/11), GaPro (12/06/11), _Jay.Rich_  (28/06/13), HieuNT_Admin (25/11/10), hongquy (25/11/10), ImKhôi (18/08/11), kelangthang (25/11/10), kenichifc (25/11/10), KhangLD_Bkav (25/11/10), klk53 (29/11/10), Dzũng mèo (25/11/10), qhd_vt (18/08/11), QuocHung_IT (31/10/12), songthuan08 (26/11/10), vohuutinh86 (25/11/10)

    3. #2
      Sứ giả thiện chí của Bkav
      Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng
      Avatar của anhhung
      Ngày tham gia
      02/01/10
      Tuổi
      25
      Bài gửi
      3.173
      Cảm ơn
      2.409
      Được cảm ơn 5.174 lần trong 1.801 Bài viết
      REP Power
      22

      Mặc định

      Một trải nghiệm rất thật từ một khách hàng sử dụng Bkav. Sự tâm tâm với dịch vụ hậu mãi chu đáo của Bkav là bài học lớn cho nhiều doanh nghiệp muốn phát triển lâu dài và bền vững.
      Tư vấn giải pháp Bkav Mobi trên Smartphone: Samsung, Sky, LG, Iphone... , Thẻ Bkav Pro, Mobi 250k giá rẻ nhất tại Hà Nội: 01282284646

    4. Có 4 thành viên cảm ơn bạn anhhung vì bài viết:
      duymeo  (26/11/10), KhangLD_Bkav (26/11/10), songthuan08 (26/11/10), tranlehung (18/08/11)

    5. #3
      B------
      Danh vọng
      Avatar của manhdinh90
      Ngày tham gia
      12/06/11
      Đến từ
      Đồng Nai
      Tuổi
      23
      Bài gửi
      13
      Cảm ơn
      1
      Được cảm ơn 11 lần trong 4 Bài viết
      REP Power
      0

      Mặc định

      Uhm !!! Bài viết cũng khá hay !!!
      [CENTER][B][FONT=Times New Roman][SIZE=4][I]Xưa nay mấy kẻ [COLOR=red]"đa tình"[/COLOR] ???[/I][/SIZE][/FONT][/B][/CENTER]
      [CENTER][B][FONT=Times New Roman][I][SIZE=4][COLOR=red]Sở Khanh[/COLOR] là [COLOR=blue]"một"[/COLOR] với [U][COLOR=lime]mình[/COLOR][/U] là [COLOR=blue]"hai"[/COLOR] !!![/SIZE][/I][/FONT][/B][/CENTER]

    6. #4
      Sứ giả thiện chí của Bkav
      Danh vọng Danh vọng
      Avatar của ngocthieugia
      Ngày tham gia
      09/12/09
      Đến từ
      Vĩnh Phúc
      Bài gửi
      143
      Cảm ơn
      509
      Được cảm ơn 288 lần trong 112 Bài viết
      REP Power
      16

      Mặc định

      bk pro cái chăm sóc khách hàng tời nơi tơi chốn. gần hết hạn cái là number phone cứ phải luôn 24/24.
      good!

    7. #5
      B------
      Danh vọng
      Avatar của nguyencuong90
      Ngày tham gia
      18/08/11
      Bài gửi
      1
      Cảm ơn
      0
      Được cảm ơn 0 lần trong 0 Bài viết
      REP Power
      0

      Mặc định

      cho mình hỏi cách đăng ký để lấy mã sử dụng bản miễn phí của Bkav như thế nào vậy.mình cũng làm theo hướng dẫn nhưng ko đc.ai biết chỉ dúp mình với nha.thank mọi người nhìu nha

    8. #6
      Sứ giả thiện chí của Bkav
      Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng
      Avatar của rongcodoc12
      Ngày tham gia
      07/07/10
      Bài gửi
      2.237
      Cảm ơn
      1.594
      Được cảm ơn 1.391 lần trong 792 Bài viết
      REP Power
      18

      Mặc định

      mình là đại lý khi bán cho KH 1 key Bkav luôn kèm theo là câu nếu máy có bị dính virus hoặc hư máy thì alo mình sẽ tới làm miễn phí trong 5 tháng đầu còn các tháng sau thì sẽ lấy 1 ít tiền uống nước như cài win thì 10k hoặc nặng hơn thì tùy

    9. #7
      Hiệp Sỹ Áo đen
      Danh vọng Danh vọng Danh vọng
      Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng Danh vọng
      Avatar của doanphong1995
      Ngày tham gia
      21/01/11
      Đến từ
      Bến Tre
      Tuổi
      18
      Bài gửi
      3.935
      Cảm ơn
      5.376
      Được cảm ơn 5.990 lần trong 2.594 Bài viết
      REP Power
      26

      Mặc định

      Trích dẫn Nguyên văn bởi nguyencuong90 Xem bài viết
      cho mình hỏi cách đăng ký để lấy mã sử dụng bản miễn phí của Bkav như thế nào vậy.mình cũng làm theo hướng dẫn nhưng ko đc.ai biết chỉ dúp mình với nha.thank mọi người nhìu nha
      bản Bkav Pro thì ko đăng kí nhận key free được bạn ah`! chì từ khi bạn tích cực đóng góp thì đến đợt đăng kí SGTC sẽ ok thôi! còn bản Bkav SE thì mình hok có thông tin!

    10. #8
      B------
      Danh vọng
      Avatar của ImKhôi
      Ngày tham gia
      18/08/11
      Bài gửi
      4
      Cảm ơn
      10
      Được cảm ơn 5 lần trong 4 Bài viết
      REP Power
      0

      Mặc định

      ui, hay quá Bảo vệ máy tính theo cách chuyên nghiệp mà--- Keeping you safe, professionally

    11. Thành viên đã cảm ơn ImKhôi vì bài viết:
      QuocHung_IT (11/11/11)

    12. #9
      Bka----
      Danh vọng Danh vọng
      Avatar của banhbeo
      Ngày tham gia
      07/09/11
      Đến từ
      HCM
      Tuổi
      29
      Bài gửi
      83
      Cảm ơn
      1
      Được cảm ơn 41 lần trong 22 Bài viết
      REP Power
      10

      Mặc định Re: Những cảm nhận từ việc chăm sóc khách hàng của Bkav - Phan Anh Tuấn

      Ông chú mình mới dùng Bkav được gần nữa năm, đánh giá tốt lắm nhưng mỗi tội ổn bận quá với lại ít khi chat hay dạo 4rum nên thay mặt chú mình chia sẻ cảm nghỉ về Bkav tại đây, chúc Bkav sẽ thành công trong việc khẳng định thương hiệu của mình tại VN và trên thế giới.
      Blog tin tức của mình: [B][URL="http://tinmoidoday.com"]tin tức[/URL][/B] về tin tức trong ngày và blog kiến thức [URL="http://noithatit.net"]nội thất[/URL] về [URL="http://noithatit.net/thiet-ke-noi-that.html"]thiết kế nội thất[/URL]. Thăm mình tại đây nhé (zậy được hem cute girl [COLOR=seagreen][B]klk53[/B] [/COLOR])

    13. #10
      Bk-----
      Danh vọng
      Avatar của gabatsau
      Ngày tham gia
      18/09/11
      Bài gửi
      36
      Cảm ơn
      0
      Được cảm ơn 14 lần trong 7 Bài viết
      REP Power
      10

      Mặc định Re: Những cảm nhận từ việc chăm sóc khách hàng của Bkav - Phan Anh Tuấn

      Mình thì chỉ mới dùng Bkav dạo gần đây, nói thiệt trước đây ko tin Bkav lắm, bây h thì khác rồi, Bkav đã có tiếng tăm về uy tín và trình độ của mình nhiều hơn nên bây h mới xài ^^"
      Giờ vào đây đọc mấy bài viết này thấy hay và cũng yên tâm hơn và hi vọng hơn về thàng tựu của hàng VN trong lãnh vực security IT này. Chúc mọi chuyện thuận lợi với bkav. ^^
      Nàng [URL=http://tinmoidoday.com/tag/seohyu/]Seohyu[/URL], kiến thức [URL=http://tinmoidoday.com/tag/tinh-duc/]tình dục[/URL], ngôi sao [URL=http://tinmoidoday.com/tag/can-lo-lo/]Can Lộ Lộ[/URL]. Xem [URL=http://tinmoidoday.com/tag/phim-hanh-dong/]phim hành động[/URL] về hành động, [URL=http://tinmoidoday.com/tag/phim-kinh-di/]phim kinh dị[/URL] rất kinh dị, [URL=http://tinmoidoday.com/tag/phim-kiem-hiep/]phim kiếm hiệp[/URL] đầy võ hiệp, và [URL=http://tinmoidoday.com/tag/phim-tam-ly/]phim tâm lý[/URL] mang tính tâm lý sâu sắc

    Chủ đề tương tự

    1. Các Công Cụ Tạo Phân Vùng Miễn Phí
      By pooka in forum Phần mềm
      Trả lời: 9
      Bài cuối: 09/07/12, 05:32 PM
    2. Chăm sóc khách hàng kiểu làm cho có
      By caogia in forum Tán gẫu - Giải trí
      Trả lời: 1
      Bài cuối: 26/04/10, 08:51 AM
    3. Trả lời: 2
      Bài cuối: 05/04/10, 10:08 AM

    Quyền viết bài

    • Bạn không thể gửi chủ đề mới
    • Bạn không thể gửi trả lời
    • Bạn không thể gửi file đính kèm
    • Bạn không thể sửa bài viết của mình