No announcement yet.

Giúp đỡ khắc phục tình trang HDD Full 100% nhưng không phải ổ C: mà là ổ D: chứa dữ liệu

  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Giúp đỡ khắc phục tình trang HDD Full 100% nhưng không phải ổ C: mà là ổ D: chứa dữ liệu

    Tình trạng này trên xảy ra trên ổ D: chứa dữ liệu của trang website quản lý văn bản Công ty (Máy dùng HĐH win10).
    Khi ổ D: bị Full 100% trang website truy cập rất chậm.
    Tôi đã thử các hướng dẫn khắc phục lỗi Full HDD 100% nhưng không được, hiện tại ổ C: của tôi là SSD không bị tình trạng Full HDD, ổ D: không phải SSD do là ổ chứa dữ liệu ghi đọc thường xuyên.
    Nhờ mọi người hướng dẫn cách khắc phục. Thanks

  • #2
    Bạn thử dùng https://windirstat.net/download.html đê xem ổ D: lý do tai sao bị full, rồi xóa những files nào đó không cần để chạy cho nhanh.

    Comment


    • #3
      ổ D: của Tôi 1T còn trống 800GB

      Comment


      • #4
        Nguyên văn bởi vanthi270377 Xem bài viết
        Tình trạng này trên xảy ra trên ổ D: chứa dữ liệu của trang website quản lý văn bản Công ty (Máy dùng HĐH win10).
        Khi ổ D: bị Full 100% trang website truy cập rất chậm.
        Tôi đã thử các hướng dẫn khắc phục lỗi Full HDD 100% nhưng không được, hiện tại ổ C: của tôi là SSD không bị tình trạng Full HDD, ổ D: không phải SSD do là ổ chứa dữ liệu ghi đọc thường xuyên.
        Nhờ mọi người hướng dẫn cách khắc phục. Thanks
        Mình có thể giúp bằng tay nếu bạn cần. Bạn đã tiến hành dọn dẹp bộ nhớ máy tính, trình duyệt chưa.
        Hỗ trợ máy tính miễn phí

        Comment


        • #5
          theo ý tui thì nên cop tất cả dữ liệu ra ổ khác rồi dùng đĩa BOT format HDD Regent ........lại xem sao
          Tui cũng dính vậy với win XP của chạy trên main ASUS đời cũ P5KPL-AM khi cho ổ cứng di động và USB vào thì báo lỗi chya5 hoài kg đc , cứ bắt format , kg chịu mở xem thì kg đc báo lỗi 1 màu xanh lét kg có Mb nào cả nhưng sang máy khác main H81 Win 7 thì chạy vô tư .Kg hiểu sao
          nghiên cứu thử xem nhá .Good Luck
          Lần sửa cuối bởi Khải Nguyên; 13/03/18, 03:03 PM.
          Khải Nguyên

          Comment


          • #6
            thanks mọi người đã giúp đỡ

            Comment

            Mời bạn bấm like để theo dõi Bkav forum trên Facebook
            X